Liên Kết Ngoài

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Gây tai nạn xong, lái xe đâm trọng thương 2 CSGT



Lực lượng CSGT Công an TP Hải Phòng vừa bàn giao Trần Trung Hiếu (27 tuổi, Hải Phòng) cho Công an quận Hải An để điều tra về hành vi Vi phạm luật giao thông đường bộ dẫn đến gây tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, Trần Trung Hiếu đã điều khiển xe ô tô 7 chỗ, biển kiểm soát 15A-183.94 gây tai nạn với một phụ nữ đi xe mô tô tại khu vực 192 đường Văn Cao rồi bỏ chạy về phía đường Nguyễn Văn Linh.Theo An ninh xa hoi                         
Nghi can Hiếu và chiếc xe gây tai nạn.

Lúc này, đội cảnh sát trật tự số 2 do trung úy Tống Đức Bình, Nguyễn Anh Dũng, Nguyễn Khắc Quyết đang làm nhiệm vụ tại đường Nguyễn Văn Linh. Ngay sau khi nhận được tin báo có tai nạn, tổ công tác cũng phát hiện chiếc xe trên chạy với tốc độ cao về phía cảng Chùa Vẽ. Trung úy Tống Đức Bình đã liên lạc với đội CSGT số 1 đang làm nhiệm vụ tại ngã 3 Chùa Vẽ bám sát ôtô trên đồng thời bố trí các xe đỗ Xem thêm AngelaPhuong Trinh                  
Tuy nhiên, khi chạy đến khu vực này, đối tượng đã luồn lách, đâm thẳng vào 2 mô tô của cảnh sát giao thông, hất Trung úy Nguyễn Anh Dũng và Trung úy Nguyễn Khắc Quyết lên nắp capô xe làm hai chiến sĩ bị thương, 2 xe mô tô bị hư hỏng nhẹ. Sau đó, đối tượng tiếp tục bỏ chạy vòng vèo trước khi bị bắt giữ gần phà Đình Vũ.

Kiểm tra tại chỗ phát hiện trên người đối tượng lái xe có 1 con dao bấm dài 30cm và 1 túi ni lông trong ví có sót lại một số hạt tinh thể nghi là ma túy đá.

Tại cơ quan điều tra, Hiếu khai thấy người anh quen biết đang ngủ anh ta lấy chìa khóa của người này lái xe đi chơi đến đường Văn Cao gây tai nạn. Do hoảng sợ anh ta bỏ chạy. Tài xế không xuất trình được giấy phép lái xe và các giấy tờ liên quan.

Được biết, đối tượng này chưa có giấy phép lái xe, kể cả giấy phép lái xe mô tô. Hiện vụ việc đang được lực lượng cảnh sát giao thông bàn giao cho công an quận Hải An điều tra xử lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét