Liên Kết Ngoài

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Bất ngờ đột kích hai tụ điểm ăn chơi vùng quê, dân chơi chạy tán loạn



Hiện Công an huyện Trảng Bàng đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác của tỉnh Tây Ninh để xử lý đối với 2 tụ điểm ăn chơi có nhiều vi phạm trên địa bàn.
Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h đêm 17/1, các phòng nghiệp Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp với Công an huyện Trảng Bàng bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với cơ sở kinh doanh bar Ngọc Sương. Cùng thời điểm, lực lượng trên cũng kiểm tra quán Beer Club Mairio cùng đóng trên địa bàn.

Cuộc đột kích bất ngờ diễn ra khi 2 tụ điểm ăn chơi có hàng trăm khách đang nhảy nhót trong tiếng nhạc sôi động, nhiều bàn khách bày đầy rượu bia và đặc quánh mùi khói thuốc. Thấy lực lượng chức năng xuất hiện, tất cả dân chơi chạy tán loạn nhưng mọi cửa ra vào đã bị Công an phong tỏa, tiến hành kiểm tra.Xem thêm Toc tien                                                             


Tại đây, hàng chục người không xuất trình được giấy tờ tùy thân. Những người có dấu hiệu nghi vấn phạm pháp được đưa về trụ sở công an làm việc.

Đồng thời, công an cũng xác định 2 tụ điểm trên có nhiều vi phạm hành chính nghiêm trọng. Khám xét trong 2 tụ điểm, Công an có thu giữ 2 bịch ni lông bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. Qua thử nhanh, Công an xác định có 7 người được xác định dương tính với ma túy.

Hai tụ điểm ăn chơi đã bị cơ quan chức năng lập biên bản vi phạm hành chính tại chỗ đối với các lỗi: không ký kết hợp đồng với 42 nhân viên theo quy định; 42 bảo vệ không có hợp đồng, không không giấy chứng nhận hoạt động bảo vệ; kinh doanh rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ hợp pháp....
Xem thêm  Ho Ngoc Ha                                                                   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét