Liên Kết Ngoài

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Con gái Michael Jackson nổi loạn với màu tóc ombre

Mới đây, con gái 17 tuổi của "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson - Paris Jackson đã đăng tải hình ảnh khoe màu tóc mới trên trang cá nhân. Nhiều người ngỡ ngàng bởi sự táo bạo cũng như độ "chịu chơi" của cô nàng.  Paris Jackson thật sự nổi bật khi cập nhật xu hướng màu tóc ombre, sự kết hợp giữa sắc đỏ và đen xanh của mái tóc khiến cô nàng trở nên cá tính và nổi loạn hơn hẳn. 
Xem thêm Toctien                                                                            
Paris Jackson 2
Paris Jackson khoe màu tóc mới trên trang cá nhân.
Tóc ombre với những gam màu cá tính như tím, đỏ cam, xám khói... là xu hướng tóc nhuộm mới nhất trong mùa hè năm nay. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới đều cập nhật xu hướng này. 
kim
Kylie Jenner phá cách với màu tóc ombre pha giữa 2 màu: xanh neon và đen tuyền. 
rihanna
Beyonce nổi bật với tóc ombre 3 màu: đen, vàng nâu và bạch kim, sáng dần về phía đuôi.
hoang thuy 1
Sao Việt cũng nhanh tay cập nhật xu hướng màu tóc ombre. Chân dài Hoàng Thùy nổi bật, cá tính với mái tóc dài được nhuộm màu ombre độc đáo.  
toc tien
Tóc Tiên 
Paris Jackson là con gái duy nhất của "Ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson. Cô nàng 17 tuổi luôn khiến công chúng chú ý bởi cuộc sống hướng ngoại và tốc độ cập nhật các xu hướng màu tóc "nhanh như chớp". Paris Jackson thay đổi kiểu tóc liên tục, từ độc lạ cho đến đơn giản,  thậm chí cô còn gây sốc khi để kiểu tóc giống hệt với nữ ca sĩ nổi loạn Miley Cyrus. 

miley
Paris Jackson từng gây sốc khi để kiểu tóc giống hệt với nữ ca sĩ nổi loạn Miley Cyrus.
Là con của một ngôi sao nổi tiếng bậc nhất thế giới, Paris Jackson luôn bị giới truyền thông soi mói về đời tư. Ngày 16/5 mới đây, giới truyền thông săn ảnh phát hiện Paris Jackson, con gái duy nhất của "Ông hoàng nhạc Pop" Micheal Jackson cùng bạn trai rời khỏi quán cà phê ở Calabasas, trên tay trái của Paris có đeo nhẫn. Hình ảnh này nhanh chóng làm dấy lên nghi ngờ Paris Jackson và bạn trai đã đính hôn.Xem thêm  Ho Ngoc Ha                                                                      
Paris Jackson 3
 Paris Jackson bị nghi ngờ đã đính hôn cùng bạn trai khi để lộ ngón tay đeo nhẫn. 

Paris Jackson 4
Bạn trai của cô là Chester Castellaw, xuất thân trong một gia đình giàu có và hiện đang sống tại Beverly Hills, California. Chet Castellaw là một người rất yêu môn thể thao vua, hiện anh đang chơi cho CLB Real So Cal ở giải bóng đá giành cho sinh viên của Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét