Liên Kết Ngoài

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Nguyên do bé gái 14 tuổi bị bố đẻ đánh ngất lịm, thâm tím khắp người



Do T. có liên quan đến một vụ xô xát giữa các học sinh trong trường, nhà trường đã gửi giấy mời về nhà nhưng em T. không đưa cho bố nên đã bị bố đánh bầm dập.  Angela Phuong Trinh   
Mới đây, vụ việc em Ng.T.T (SN 2001) bị bố đẻ là Nguyễn Văn Dương (SN 1979, ở xã Liên Chung huyệnTân Yên, tỉnh Bắc Giang) dùng cán chổi đánh phải nhập viện cấp cứu vào hôm 11/12, khiến người dân nơi đây vô cùng bức xúc.

Ngay sau khi hình ảnh và nội dung trên xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút được hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Đa số, các bình luận đều lên tiếng phản đối, lên án hành vi đánh đập con gái của ông bố.


 
Sau khi hình ảnh những vết bầm tím trên cơ thể em T xuất hiện trên mạng xã hội đã gây ra sự phẫn nộ, lên án mạnh mẽ về hành vi đánh trẻ em. Ảnh: Ttvn.vn

Theo tin tức trên báo Người đưa tin, nguyên nhân em T. bị đánh dã man như vậy là do một người bạn học cùng quay clip các bạn trong trường đánh nhau. Khi quay được một đoạn thì đưa cho em T. quay tiếp. Sau đó, em T. đã tung đoạn clip đó lên mạng xã hội. Vụ việc được nhà trường phát giác và gửi giấy mời về gia đình nhằm giáo dục. Tuy nhiên, em T. không đưa giấy mời cho bố vì sợ bố đánh. Chuyện chỉ được ông Dương (bố em T.) phát hiện sau khi thầy giáo nói chuyện.

Quá tức giận, ông Dương đã về nhà đánh T. để "dậy dỗ".

Kể lại sự việc hôm đó, em T. cho biết, vào buổi trưa bố đi làm về. Sau đó, bố dùng cán chổi đánh liên tiếp vào người em. Bị đánh đòn đau em T. van xin nhưng bố không tha cho. Đánh T. xong, ông Dương vẫn tiếp tục đi làm. Do bị đau quá nên em T. bị ngất xỉu đi, và cũng không nhớ ai đã đưa mình đi bệnh viện cấp cứu.

 
Em T. ngồi trò chuyện với PV. Ảnh: Nguoiduatin.vn

Hiện trên người em T. bị bầm tím ở cánh tay, lưng, mông… không ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Cánh tay trái của em phải bó bột vì bị rạn xương. T. đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Tân Yên. Rất đông người thân đang túc trực bên cạnh em T. để trông nom, chăm sóc.

Theo các bác sĩ, tình hình sức khỏe của em tương đối ổn định, có thể đi lại bình thường, chỉ trong vòng một hai hôm là em T. có thể xuất viện về nhà vì còn phải tiếp tục đi học.

Nguồn tin từ Tri thức trẻ cho biết thêm, khi em Ng.T.T. lên 2 tuổi thì bố mẹ ly dị do mâu thuẫn gia đình. Sau đó, mẹ em T. về sống với gia đình nhà ngoại ở huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang rồi sang nước ngoài làm ăn. Về phần em T., sau khi mẹ đi nước ngoài thì ở với bố đẻ là ông Nguyễn Văn Dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét