Liên Kết Ngoài

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Manuel Pellegrini: Tôi có thể sẽ nghỉ hưu sau khi chia tay Man City



Ngay sau khi mùa giải này khép lại, Manuel Pellegrini đã nói lời chia tay Man City sau 3 mùa giải dẫn dắt đội bóng này. Dấu ấn lớn nhất mà chiến lược gia người Chile để lại tại Etihad chính là chức vô địch Premier League mùa 2013/14.

tin nhanh 24h cho biết Trong quãng thời gian Pellegrini làm việc tại Anh, ông cũng đã góp phần không nhỏ biến Man City trở thành một thế lực tại Manchester. Đồng thời cùng Man City lọt vào tới bán kết Champions League.

Hiện tại Pellegrini đang có khá nhiều lời mời, trong đó có Everton. Đội bóng vùng Merseyside mới sa thải HLV Roberto Martinez và đang cần tìm một thuyền trưởng mới.


Tuy vậy, trả lời phỏng vấn trên tờ The Guardian, Pellegrini cho biết ông vẫn chưa nhận được lời mời nào thực sự hấp dẫn. Trước tình hình hiện tại, cựu HLV Real Madrid đã úp mở khả năng nghỉ hưu ‘non’.

"Nếu tôi không nhận được lời đề nghị nào thực sự hấp dẫn, tôi sẽ dừng lại cho đến khi tìm được một bến đỗ thực sự. Hoặc cũng có thể là tôi sẽ cân nhắc nghỉ hưu. Chắc chắn, tôi rất nhớ bầu không khí cuồng nhiệt của bóng đá. Những thử thách lớn lao luôn làm sống lại sự nhiệt huyết trong cuộc đời tôi", Pellegrini nói.

Cũng trong buổi phỏng vấn, HLV Pellegrini thừa nhận, việc Man City sớm thông báo việc bổ nhiệm Pep Guardiola là do ông yêu cầu. "Vâng, đó là quyết định của tôi", Pellegrini nói. "Tuy vậy, đây là một quyết định sai lầm. Nói mang tới rất nhiều khó khăn không phải cho tôi, mà là cho các cầu thủ." tin tuc viet nam cho biết                                     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét